"Mua gì cũng tốt, bán gì cũng nhanh!" Mua bán miễn phí không cần đăng ký
Trang chủ Giới thiệu Quy định Hướng dẫn Đọc báo Forum Đăng danh bạ web Quảng cáo & đăng tin VIP Liên hệ Đăng ký thành viên
  TÌM NHANH:        
#LêVănSỹ * Nhà 2 mặt tiền số 115/132/14 Lê Văn Sỹ, P13, PN bán nhà giá rẻ như bán đất ;   # ĐạilộHùngVương * Bán đất vị trí đắc địa mặt tiền Đại lộ Hùng Vương ;   #LêVănSỹ * Bán nhà 3 lầu vị trí đẹp số 443/142B Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3 TP.HCM ;   Cách tiếp thị đơn giản và ít tốn kém ;   Hướng dẫn sử dụng hiệu quả trên Webmuaban.vn ;   Mỗi ngày, với 1000 đồng tin của bạn có hơn 18 nghìn người xem! ;   Vì sao nên chọn đúng chuyên mục nghành, hàng cho tin đăng mua bán của bạn? ;   Đặt banner quảng cáo trên Webmuaban.vn với 10.000 ngày! ;   7 nguyên tắc vàng để đầu tư vàng ;   Xu hướng mới trong bán hàng trực tuyến năm 2014
THÀNH VIÊN ĐĂNG NHẬP:
Email
Mật khẩu
Đăng ký | Quên mật khẩu
DANH MỤC
 Tin mới trong 48h (61)
 ★Bất động sản (442)
 Bất động sản TP HCM (43)
 Bất động sản Hà Nội (30)
 Bất động sản các tỉnh (5)
 Khuyến mãi sốc + (325)
 Việc làm Tuyển sinh + (7)
 Điện thoại Viễn thông (20)
 Ô tô + (13)
 Xe máy Xe đạp + (1)
 Dịch vụ và Giải trí + (305)
 Mua bán đồ cũ đồ cổ + (0)
 Máy tính văn phòng + (18)
 Đồ gia dụng Đồ điện + (33)
 Du lịch, Quà & Hoa + (21)
 Mua sắm Thời trang + (131)
 Mẹ Bé & Mỹ phẩm + (24)
 Âm thanh và hình ảnh + (3)
-  Máy ảnh, máy quay (1)
-  Thiết bị cho máy ảnh (0)
-  Dịch vụ chụp, rửa ảnh (0)
-  Thiết bị âm thanh (0)
-  Thiết bị hình ảnh (2)
-  Thiết bị an ninh (0)
-  Thiết bị truyền hình (0)
-  Tranh, ảnh (0)
-  CD, DVD & Phim ảnh (0)
 Giáo dục & Đào tạo + (4)
 XD nội ngoại thất + (74)
 Công, Nông nghiệp + (93)
 Đối tác, Cộng đồng + (26)
 Thực phẩm + (10)
 Tin mua bán khác + (118)
 Kinh nghiệm mua bán + (154)
 Facebook (5)
 
DANH BẠ WEBSITE
+ https://hoccocungkientuong.com
+ https://indoreescortshub.in/
+ https://vietnamdulich.vn
+ kemguoyao.com
+ https://canhcam.au/website-design
(Xem tất cả)
THỐNG KÊ
+ Số tin hôm nay:10
+ Số tin trong 48h:61
+ Số tin hiện tại:1.908
+ Đang online:   2.189
+ Số thành viên:31.803
+ Lượt truy cập:161.895.778
[ 05/05/2024, 12:59 PM ]
 
#LêVănSỹ * Nhà 2 mặt tiền số 115/132/14 Lê Văn Sỹ, P13, PN bán nhà giá rẻ như bán đất
# ĐạilộHùngVương * Bán đất vị trí đắc địa mặt tiền Đại lộ Hùng Vương
★ Biệt thự Resort Salina 1.552m² phố đi bộ Mũi Né ★ #BĐSMũiNé  #Phan Thiết
Đầu tư bất động sản ở Canada giá cực tốt! LH: Mimi Do +1613 809 8388
Bán đất vị trí đắc địa mặt tiền Đại lộ Hùng Vương TP Phan Thiế
NHÀ ĐẤT, MUA BÁN NHÀ ĐẤT, CHO THUÊ NHÀ ĐẤT, BẤT ĐỘNG SẢN, MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN

Máy ảnh, máy quay 

Mua máy ảnh trả góp 0% tại QT Camera? Lợi ích hơn bạn nghĩ!   (Lượt xem: 18)




Khi có nhu cầu sắm máy ảnh tại thành phố Hồ Chí Minh, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn. Tuy nhiên nếu điều kiện tài chính không cho phép, hãy cân nhắc đến việc mua máy ảnh trả góp 0% tại QT Camera. Phương án này được đánh giá là mang lại rất nhiều lợi ích, vậy những lợi ích đó là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé!

 

 

 mua máy ảnh trả góp

 

 

Mua máy ảnh trả góp tại QT có thực sự đáng tin?

 

Từ lâu, việc mua trả góp các mặt hàng có giá trị cao là chuyện không hiếm gặp, thậm chí còn khá phổ biến. Những chiếc máy ảnh cũng là sản phẩm giá trị cao nên không ít người đã lựa chọn gói trả góp của QT Camera. Tuy nhiên, một số khách hàng vẫn còn e dè về hình thức mua hàng này.

 

Mua máy ảnh trả góp là việc bạn trả trước một phần tiền mua hàng và phần còn lại thì trả theo kỳ hạn (từ 3 - 12 tháng) tùy vào nhu cầu, khả năng tài chính trả trước cũng như khả năng tài chính trả định kỳ. Ở QT, chúng tôi hỗ trợ trả góp qua thẻ tín dụng của hơn 20 ngân hàng trong nước và quốc tế. Sau khi mua hàng thành công, số tiền khách hàng phải thanh toán cho ngân hàng sẽ được chia ra hàng tháng theo kỳ hạn và không phải trả bất kỳ lãi suất nào (0%).

 

mua máy ảnh trả góp

 

Số tiền trả góp của mỗi kỳ bằng nhau, lãi được tính dựa trên số dư nợ gốc & thời hạn thực tế của kỳ hạn trả nợ

 

Vậy gói trả góp máy ảnh của QT Camera có đáng tin cậy không? Đáp án dĩ nhiên là . Tại QT, hợp đồng trả góp đều được thông qua ngân hàng với điều khoản rõ ràng. Thủ tục trả góp khá đơn giản, chỉ cần chiếc thẻ tín dụng có hạn mức lớn hơn số tiền thanh toán trả góp là bạn đã có thể mua hàng rồi. Tuyệt vời hơn là hình thức trả góp với mức lãi suất 0%, đảm bảo an toàn và có thể theo dõi chính xác khoản trả trước, khoản trả hàng tháng, số tháng góp…

 

Lợi ích của việc mua máy ảnh trả góp 0% tại QT

 

Lợi ích đầu tiên chính là bạn sẽ không phải bỏ ra trước một “cục” tiền lớn cho chiếc máy ảnh của mình. Bạn chỉ cần trả trước khoảng 10 - 30% là đã có thể rinh về một em để ghi lại những khoảnh khắc đáng quý và thỏa mãn đam mê sáng tạo. Sau đó mỗi tháng, bạn chỉ cần thanh toán một khoản tiền nhỏ chia đều từ phần còn lại.

 

Thứ hai, đừng nghĩ trả góp chỉ hợp lý khi bạn chưa đủ tiền. Bởi vì đôi khi việc bỏ ra số tiền lớn để chi cho một món hàng sẽ gây ảnh hưởng nếu thời gian ngắn sau đó bạn cần tiền cho mục đích quan trọng khác. Do đó, việc chia nhỏ khoản chi tiêu sẽ giúp vòng tiền của bạn thoải mái hơn và giảm đi áp lực tài chính tạm thời.

 

mua máy ảnh trả góp

 

Khách hàng có thể dễ dàng cân đối mức chi tiêu & tài chính khi mua trả góp

 

Thứ ba, thủ tục mua máy ảnh trả góp tương đối đơn giản. Khách hàng không phải gặp phiền toái về việc chứng minh năng lực chi trả, sao kê lương tháng, nhân thân, photo CCCD và nhiều bước kiểm tra chứng thực khác. Đơn vị liên kết đa dạng với hơn 20 ngân hàng, khách không cần ra cửa hàng hay ngân hàng để thanh toán mỗi khi đến kỳ hạn, khoản trả góp sẽ được hiển thị trên bảng sao kê hàng tháng gửi đến khách.

 

Cuối cùng, QT Camera đưa ra nhiều chương trình ưu đãi giúp khách hàng không quá bận tâm về khoản thanh toán hàng tháng. Chúng tôi có nhiều kỳ hạn vay khác nhau từ 3 tháng đến 12 tháng, tùy vào nhu cầu, khả năng tài chính trả trước và trả định kỳ của từng đối tượng người mua. Hơn nữa, khách hàng chỉ cần trả trước từ 10%, mức trả trước rất linh hoạt.

 

Lưu ý quan trọng khi mua máy ảnh trả góp

 

Khách hàng nên tìm hiểu kỹ các mức lãi suất, phụ phí phát sinh và điều khoản để tránh vi phạm hợp đồng. Hãy nhớ rằng điều bắt buộc khi trả góp là tuân thủ lịch đóng tiền, vì sẽ rất phức tạp và rắc rối nếu bạn không đóng đúng hẹn hay quên ngày đóng tiền đó!

 

QT - Địa chỉ mua máy ảnh trả góp uy tín hàng đầu

 

QT Camera tại quận Tân Bình là địa chỉ mua bán máy ảnh mà bạn có thể yên tâm lựa chọn. Đây là điểm đến quen thuộc của hội đam mê máy ảnh hay những người có sự tìm hiểu về thương hiệu, về nhà phân phối camera chất lượng trong khu vực Hồ Chí Minh.

 

mua máy ảnh trả góp

 

Cửa hàng luôn sẵn các mặt hàng Canon, Nikon, Sony, Fujifilm... với giá siêu tốt

 

Đến với chúng tôi, bạn có thể thoải mái tham khảo, tìm hiểu và chọn ra cho mình chiếc máy ảnh chính hãng phù hợp. Các dòng máy bày bán khá đa dạng về thương hiệu, kiểu dáng, chủng loại, giá cả cũng như các dòng máy chuyên chụp cưới, chân dung, ngoại cảnh, beauty... Ngoài ra, cửa hàng còn kinh doanh phụ kiện máy ảnh, thiết bị nâng cấp máy, bảo vệ máy để phục vụ nhu cầu của khách hàng.

 

QT có một đội ngũ nhân viên trên cả tuyệt vời, họ đã được đào tạo chuyên môn bài bản, luôn chuyên nghiệp và tận tình trong phục vụ. Khách chỉ cần trò chuyện về nhu cầu cũng như mong muốn của bản thân, sau đó bạn sẽ nhận được sự tư vấn kĩ càng và hiệu quả. Chế độ hỗ trợ 24/7, giao hàng tận nơi, bao 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày và bảo hành phần cứng trong vòng 6 tháng.

 

Chúng tôi cũng tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng sở hữu sản phẩm với chi phí cực thấp bằng gói mua máy ảnh trả góp 0%. Luôn có nhân viên giải thích rõ ràng về các điều khoản hợp đồng và hình thức thanh toán để khách hàng có thể yên tâm mua sắm. Bên cạnh đó, thời gian duyệt hồ sơ cũng rất nhanh, khách không cần chuẩn bị quá nhiều giấy tờ.

 

mua máy ảnh trả góp

 

Cửa hàng bán máy ảnh theo giá niêm yết và cung cấp nhiều chương trình khuyến mãi

 

Qua bài viết trên đây, mong rằng bạn đã có thể đưa ra quyết định có nên mua máy ảnh trả góp 0% tại cửa hàng QT hay không. Cảm ơn quý khách đã dành thời gian theo dõi, đừng quên truy cập vào website chúng tôi thường xuyên để cập nhật liên tục những thông tin mới nhất về máy ảnh nhé!

 

 

QT CAMERA

Địa chỉ: 338/8 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0937000843

Email: [email protected]

Website: qtcamera.com





Bình luận, đánh giá và trả lời:
Vui lòng đăng nhập để gửi Bình luận, đánh giá và trả lời

Email
Mật khẩu
Đăng ký | Quên mật khẩu


Chi tiết bản tin:
Số lần xem:18
Ngày đăng:04/04/2024, 11:15 am
Ngày hết hạn10/12/2024, 11:15 am
Chuyên mục:Máy ảnh, máy quay
Nơi đăng:Hồ Chí Minh
 
Thông tin người đăng:
Họ tên: Khách vãng lai
Địa chỉ:
Điện thoại
Email:
Website:
IP cập nhật tin:42.119.149.28
 
Thông tin khác:
In trang này
Gửi liên kết đến bạn bè
Xem các tin khác củng chuyên mục
Thông báo cho Ban Quản Trị nếu tin đăng có nội dung xấu


CÁC TIN ĐĂNG VIP CÙNG LĨNH VỰC Máy ảnh, máy quay
STT Tiêu đề Ngày đăng Nơi đăng


Mua tin hot vip webmuban.vn chỉ từ 1000 đồng
 
Văn hóa Việt

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN